ดูบทความระบบซอฟต์แวร์จัดการร้านอาหารแบบมืออาชีพ Software iRES
ระบบซอฟต์แวร์จัดการร้านอาหารแบบมืออาชีพ Software iRES
โปรแกรม iRES ช่วยให้คุณสามารถจัดการร้านค้าของคุณได้ง่ายขึ้น มั่นใจว่าจะมีขั้นตอนพื้นฐานของ sme เพื่อเป็นเจ้าขององค์กรและแฟรนไชส์
ซอฟต์แวร์จัดการร้านค้า ด้วยโปรแกรมช่วยให้จัดการหน้าร้านและหลังร้านของคุณได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร มินิมาร์ท เสื้อผ้าแฟชั่น ฯลฯ สามารถใช้ระบบเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถออกแบบหรือปรับแต่งหน้าจอตามการใช้งานของลูกค้าได้
คุณสมบัติของ โปรแกรม iRES ( Intelligent Retail Enterprice Solution )
การใช้งานที่เป็นมิตร
- ทำการขายได้ ครอบคลุมทุกธุรกิจ Retail ( ร้านค้า, ร้านอาหาร ฯลฯ )
- การจัดการคิว (Queue) ในกรณี ลูกค้ารอเข้าใช้บริการ
- รองรับการจองโต๊ะ และสั่งอาหารล่วงหน้า (Reservation)
- แผนผังที่นั่ง สามารถปรับได้ตาม แปลนร้านลูกค้า (Flexible Graphical User Interface for Operation)
- กำหนดประเภทเมนูสินค้าไม่จำกัดประเภท (Menu, Modifier, Condiment, Set Combo, Consignment, Merchandise)
- ประเภทการชำระเงินไม่จำกัด ประเภท (Cash, Visa, Credit EDC, Voucher, Coupon)
- รองรับสกุลเงินต่างประเทศ
- บันทึกเวลาเข้าออกพนักงาน ทำค่าแรงเบื้องต้นได้
- บันทึกตารางการทำงานของพนักงาน (Roster) ในแต่ละวัน, สัปดาห์ และเดือนได้
ระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม
- กำหนดกลุ่มผู้ใช้งาน เช่น Admin, Supervisor, Manager
- กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงในแต่ละฟังก์ชั่น ในกลุ่มผู้ใช้งานได้
- พนักงาน สามารถเก็บ ชื่อ นามสกุล เพศ รหัสการเข้าแก้ไขข้อมูล รหัสการเข้าใช้งานหน้าร้าน
- กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงในแต่ละฟังก์ชั่น รายพนักงานได้
- กำหนดวันสิ้นสุดการทำงานของพนักงานในกรณี พนักงานลาออก
- ตั้งค่าภาษาในการใช้งานของพนักงานได้ เช่น ไทย อังกฤษ
หมดความกังวลเรื่องวัตถุดิบสูญหายด้วยระบบ iRES Stock
- รองรับระบบ นับสินค้า และ วัตถุดิบ
- รองรับการทำสูตรอาหารทั้ง Recipe และ Batch Recipe
- รองรับเอกสารระบบสำหรับการรับสินค้าเข้าและโอนถ่ายสินค้าระหว่างสาขา เช่น
- ใบสั่งซื้อ (Purchase Order)
- ใบรับสินค้า (Receiving)
- ใบโอน (Transfer Request)
- ใบปรับสต๊อก (Adjust Stock)
- รายงานความเคลื่อนไหววัตถุดิบ และ ยอดคงเหลือ ด้วย iRES Report
ทราบรายได้-ยอดขาย แบบ Update
- ส่งยอดขายผ่าน ระบบ iRES ไปยัง SMS ได้ทันที
- Update ยอดขายไปยัง Email ผู้บริหาร และ เจ้าของกิจการได้
- ติดตาม monitor ความเคลื่อนไหวผ่านทาง website ได้ (Web Base Service)
- Dashboard รองรับการดูข้อมูลภาพรวมแบบ Real Time
ก้าวระดับการเป็น SME สู่การเป็นเจ้าของ Enterprise และ Franchise ด้วย iRES Head Ofiice Module
- สร้างร้านค้าย่อยในบริษัทได้ไม่จำกัด (Revenue Center) เช่น (ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ในร้านเดียวกัน)
- แบ่งจ่ายรายได้ให้กับร้านค้าได้ (GP) ในกรณี มีให้เช่าพื้นที่ขายหน้าร้าน
- ตั้งค่าการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างบริษัทไปยังสำนักงานใหญ่ได้ (Branch to HQ)
- สามารถกำหนดที่อยู่บริษัทได้
- กำหนดวิธีการคิดเงิน และการปัดเศษ ในกรณีมีเศษสตางค์
- สร้างกลุ่มของสาขา หรือบริษัทได้หลายสาขา เช่น
- Zone ภาคเหนือ
- Zone พื้นที่นักท่องเที่ยว
- สำหรับในการ ตั้งราคาสินค้า และ วัตถุดิบ เพื่อง่ายต่อการ
แก้ไขข้อมูลภายในครั้งเดียว
รองรับเทคโนโลยีอนาคต
- สามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรม เครื่องชั่ง
- สามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรม SCO (Self Checkout)
- สามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรม CRM (ระบบสมาชิก) เพิ่มความใกล้ชิดกับ
กลุ่มลูกค้าด้วยระบบ CRM จาก Nextech
- เก็บคะแนนสะสมจากใบเสร็จลูกค้า Realtime
- นำไปใช้ โปรโมชั่น และส่วนลด ในบิลถัดไป
- โปรโมชั่น แต้ม X3 วันเกิดมีของขวัญของกำนัล
- วิเคราะห์การใช้บริการสมาชิก เพื่อทำการตลาดด้วย CRM Analysis Report